Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Xem Phim Lô Cốt Bất Tử - Battle For Haditha Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn haditha iraq sau khi 1 lính mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội k một gia đình iraq và một nhóm phiến quân những kẻ đã gài mìn để sát hại lính mỹlô cốt bất tử,xem phim lô cốt bất tử,download lô cốt bất tử,xem online lô cốt bất tử hd,xem lô cốt bất tử nhanh,tai phim lô cốt bất tử,battle for haditha,xem phim battle for haditha,download battle for haditha,xem online battle for haditha hd,xem battle for haditha nhanh,tai phim battle for haditha,elliot ruiz,yasmine hanani,andrew mclaren,matthew knoll