Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island.Diễn Viên: Mel Gibson,Jodie Foster,James Garner

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffaut.Diễn Viên: Mel Gibson,Jodie Foster,James Garner

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffautViệt Sub Năm: 2015

Hitchcock/Truffaut 2015 là một bộ phim tài liệu gồm các buổi phỏng vấn với các đạo diễn hiện đại nổi tiếng như David Fincher, Martin Scorsese, Wes Anderson, James Gray, Paul Schrader, Richard Linklater, Kiyoshi Kurosawa, Peter Bogdanovich..

Xem Phim Loài Khát Máu - Vampires Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack và đội thợ săn của mình săn ma cà rồng tiếng tăm của gã đã đến tai vua ma cà rồng valek thoát khỏi cuộc trả thù tàn bạo của valek jack cùng đồng đội montoya và ả gái điếm katrina đi tìm vua ma cà rồng để thanh toán ân oánloài khát máu,xem phim loài khát máu,download loài khát máu,xem online loài khát máu hd,xem loài khát máu nhanh,tai phim loài khát máu,vampires,xem phim vampires,download vampires,xem online vampires hd,xem vampires nhanh,tai phim vampires,james woods,daniel baldwin,sheryl lee,thomas ian griffith,maximilian schell,tim guinee