Thiên Thần Tuyết Snow Angels.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Thiên Thần Tuyết Snow AngelsViệt Sub Năm: 2007

Mùa đông năm 1974, một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé Arthur Parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng, quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý. Liệu một cậu bé 14 tuổi như Arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽo...

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Xem Phim Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cuộc đời duk soo bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14000 người tị nạn bằng tàu chở hàng ss meredith victory của mỹ từ cảng hungnam trong chiến tranh triều tiên là con trai cả trong gia đình cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình khi gia đình phải sơ tán về hướng nam và tìm một nơi ở mới ở busanlời hứa với cha,xem phim lời hứa với cha,download lời hứa với cha,xem online lời hứa với cha hd,xem lời hứa với cha nhanh,tai phim lời hứa với cha,ode to my father,xem phim ode to my father,download ode to my father,xem online ode to my father hd,xem ode to my father nhanh,tai phim ode to my father,jeong,min hwang,yunjin kim,dal,su oh