Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Xem Phim Lời Nguyền - Death Wish Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim gây tiếng vang nhất của bronson death wish 1974 là một phim hình sự bạo lực trong đó bronson đóng vai một kỹ sư người new york tên paul kersey trả thù cho người vợ bị sát hại và đứa con gái bị cưỡng hiếplời nguyền,xem phim lời nguyền,download lời nguyền,xem online lời nguyền hd,xem lời nguyền nhanh,tai phim lời nguyền,death wish,xem phim death wish,download death wish,xem online death wish hd,xem death wish nhanh,tai phim death wish,charles bronson,hope lange,vincent gardenia