Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Barbara Niven,Bryan Mordechai Jackson,Jessica Clark

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Xem Phim Lối Nhỏ Đường Đời - Driveways Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì april đã để lại sau khi mất với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhàlối nhỏ đường đời,xem phim lối nhỏ đường đời,download lối nhỏ đường đời,xem online lối nhỏ đường đời hd,xem lối nhỏ đường đời nhanh,tai phim lối nhỏ đường đời,driveways,xem phim driveways,download driveways,xem online driveways hd,xem driveways nhanh,tai phim driveways