Harry Bẩn Thỉu Dirty Harry.Diễn Viên: Clint Eastwood,Andrew Robinson,John Vernon

Harry Bẩn Thỉu Dirty HarryViệt Sub Năm: 1971

Thanh tra viên Harry Callahan (người được mệnh danh Dirty Harry sau khi khám phá ra hàng loạt vụ các vụ giết người) được bổ nhiệm điều tra vụ này cùng cộng sự mới Chico Gonzalez. Nhiệm vụ của hai thanh tra là theo sát Scorpio để ngăn cản hắn ta

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Dear David Netflix.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Dear David NetflixViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Xem Phim Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tuổi 30 lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống cô là một bác sĩ phụ khoa chồng sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anhlòng chung thủy,xem phim lòng chung thủy,download lòng chung thủy,xem online lòng chung thủy hd,xem lòng chung thủy nhanh,tai phim lòng chung thủy,fidelity,xem phim fidelity,download fidelity,xem online fidelity hd,xem fidelity nhanh,tai phim fidelity