Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From Shaolin.Diễn Viên: Biao Yuen,Vivian Hsu,Kara Hui

Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From ShaolinThuyết Minh Năm: 1996

Tiểu Long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của Thiếu Lâm. Để rèn luyện kinh nghiệm cho Tiểu Long, sư phụ cho phép Tiểu Long và Đại sư huynh của cậu hạ sơn. Vô tình, hai sư huynh đệ vướng vào cuộc săn lùng và tranh giành món cổ vật của nhóm tội phạm quốc tế và tay săn tiền thưởng lang thang.

Tình Thơ Ngây Panya Raenu.Diễn Viên: Biao Yuen,Vivian Hsu,Kara Hui

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Xem Phim Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thầy giáo châu tri dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số iq vượt trội ở khắp nơi trên cả nước cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn ngô vị chính là một thành viên trong đó trong lớp học đặc biệt này anh ta quen biết mike thiên về sức mạnh tiểu thiên tài phương hậu chính “thần côn” vương đại pháp và châu lam thông minh nhưng lạnh lùnglớp học thiếu niên,xem phim lớp học thiếu niên,download lớp học thiếu niên,xem online lớp học thiếu niên hd,xem lớp học thiếu niên nhanh,tai phim lớp học thiếu niên,the ark of mr chow,xem phim the ark of mr chow,download the ark of mr chow,xem online the ark of mr chow hd,xem the ark of mr chow nhanh,tai phim the ark of mr chow,zijian dong,jiaqi li,honglei sun