Tiểu Q Little Q.Diễn Viên: Kanta Sato,Takanori Jinnai	Natsuhi

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Mối Tình Đầu Little Manhattan.Diễn Viên: Kanta Sato,Takanori Jinnai	Natsuhi

Mối Tình Đầu Little ManhattanViệt Sub Năm: 2005

lấy bối cảnh tại New York vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình. Một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi, giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp, run rẩy, ghen tuông và đau khổ

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont Go.Diễn Viên: Kanta Sato,Takanori Jinnai	Natsuhi

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont GoViệt Sub Năm: 2019

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Kanta Sato,Takanori Jinnai	Natsuhi

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Xem Phim Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luật sư rudy baylor kiện công ty bảo hiểm great benefits để đòi lại công lý cho một người chết trong cuộc chiến pháp lý cam go anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghềluật sư tài ba,xem phim luật sư tài ba,download luật sư tài ba,xem online luật sư tài ba hd,xem luật sư tài ba nhanh,tai phim luật sư tài ba,the rainmaker,xem phim the rainmaker,download the rainmaker,xem online the rainmaker hd,xem the rainmaker nhanh,tai phim the rainmaker,matt damon,danny devito,claire danes