Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Xem Phim Ma Sói - The Wolfman Việt Sub (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lawrence talbot belnicio del toro một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích rủi thay vừa về đến nhà lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh anthony hopkins người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạnma sói,xem phim ma sói,download ma sói,xem online ma sói hd,xem ma sói nhanh,tai phim ma sói,the wolfman,xem phim the wolfman,download the wolfman,xem online the wolfman hd,xem the wolfman nhanh,tai phim the wolfman,benicio del toro,anthony hopkins,emily blunt