Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Âm Dương Sư Onmyoji

Âm Dương Sư OnmyojiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG với đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi con người và yêu ma cùng tồn tại. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.

Xem Phim Maken-Ki! Two - Maken-Ki! 2Nd Season Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bằng việc đăng ký vào học trường tenbi takeru đã dần xác định được cái mà cậu luôn tìm kiếm bấy lâunhưng…với cái máu “dê” cụ bẩm sinh thì mọi việc dường như chẵng suôn sẻ như cậu ta tưởngmaken,ki two,xem phim maken,ki two,download maken,ki two,xem online maken,ki two hd,xem maken,ki two nhanh,tai phim maken,ki two,maken,ki 2nd season,xem phim maken,ki 2nd season,download maken,ki 2nd season,xem online maken,ki 2nd season hd,xem maken,ki 2nd season nhanh,tai phim maken,ki 2nd season