Chuyện Tình Carol Carol

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Hai Chị Em The Sister Of Ursula

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Ngọn Đồi Rực Lửa Red Hill.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Steve Bisley,Tommy Lewis

Ngọn Đồi Rực Lửa Red HillViệt Sub Năm: 2010

Shane Cooper là một cảnh sát mẫn cán mới chuyển tới Red Hill hẻo lánh để vợ anh có một cuộc sống yên tĩnh cùng đứa con chưa chào đời. Ngay hôm anh vừa nhận công tác mới thì Jimmy Conway, một tên tội phạm bị kết án sát nhân đã thoát khỏi ngục và quay lại trả thù Bill Già ở Red Hill. Cooper cùng tham gia vào nhóm chốt chặn ngăn cản Jimmy nhưng anh không hề biết mình đang vướng vào mối thù đầy nghiệt ngã giữa Jimmy Conway và Bill Già-sếp mới của anh cùng đồng bọn của ông ta

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Xem Phim Mặt Nạ Của Ngài Nghị Sĩ - True Colors Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đôi bạn thân từ thuở nhỏ tình bạn của họ gặp một thử thách thực sự khi một người dối lừa người nọ một người vì tham vọng quyền lực giàu sang có thể bán rẻ cái đạo nghĩa làm ngườimặt nạ của ngài nghị sĩ,xem phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,download mặt nạ của ngài nghị sĩ,xem online mặt nạ của ngài nghị sĩ hd,xem mặt nạ của ngài nghị sĩ nhanh,tai phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,true colors,xem phim true colors,download true colors,xem online true colors hd,xem true colors nhanh,tai phim true colors,john cusack,james spader,imogen stubbs