Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty.Diễn Viên: Jon Favreau,Hailee Steinfeld,Jonathan Banks,Taraji P Henson

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Bắt Trùm Cho Vay Shark Busters.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Bắt Trùm Cho Vay Shark BustersViệt Sub Năm: 2002

Trước mũi dùi của truyền thông và khoản nợ không lồ của mình, sĩ quan cảnh sát dẫn đầu cuộc điều tra những kẻ cho vay nặng lãi đứng sau một kế hoạch cho vay nham hiểm.

Xem Phim Máu Lạnh - Cold Blood Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đếnmáu lạnh,xem phim máu lạnh,download máu lạnh,xem online máu lạnh hd,xem máu lạnh nhanh,tai phim máu lạnh,cold blood,xem phim cold blood,download cold blood,xem online cold blood hd,xem cold blood nhanh,tai phim cold blood,jean reno,sarah lind,joe anderson