Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know You.Diễn Viên: Quách Hiểu Đông,Đào Hồng,Vương Tử Dật,Trương Nhất Bách

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know YouViệt Sub Năm: 2014

Mối quan hệ của cặp vợ chồng Trần Tuyết Tùng (Đào Hồng đóng) và Thái Vĩ Hàng (Quách Hiểu Đông đóng) ở Trùng Khánh đang ngày càng căng thẳng. Cuộc sống của họ bề ngoài bình bình yên ả, nhưng do không có sự trao đổi thấu hiểu với nhau trong một thời gian dài, hôn nhân của 2 người đang phải đối mặt với khảo nghiệm “7 năm”(七年之痒: vợ chồng sống với nhau đến năm thứ 7, tình cảm xung động hay kích tình đều biến mất, điều còn với nhau là tình thân, trách nhiệm). Trần Tuyết Tùng oán trách chồng mình, Vĩ

Xem Phim Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kris bị tấn công một đêm và thôi miên sử dụng grub với tính chất thôi miên được quản lý bởi một tên trộm cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ thậm chí đi vay sau khi những con giun được chiết xuất cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại cô ấy mất việc tài chính của mình bị phá hủy năm sau đó cô gặp jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung vớimàu sắc tình yêu,xem phim màu sắc tình yêu,download màu sắc tình yêu,xem online màu sắc tình yêu hd,xem màu sắc tình yêu nhanh,tai phim màu sắc tình yêu,upstream color,xem phim upstream color,download upstream color,xem online upstream color hd,xem upstream color nhanh,tai phim upstream color,amy seimetz,frank mosley,shane carruth