Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 79/79)

Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.

Ám Dạ Hành Giả Day Breaker

Ám Dạ Hành Giả Day BreakerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong thủ vai) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Hai Tuần Two Weeks.Diễn Viên: Song Jae Rim,Jo Min Ki,Ryu Soo Young,Park Ha Sun,Kim So Yeon

Hai Tuần Two WeeksViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Một người đàn ông sống một cách vô nghĩa .Anh bị vu cáo là giết người. Nhưng người đàn ông lúc này biết rằng anh cómột cô con gái, người bị bệnhbạch cầu. Trong hai tuần lễ tiếptheo, anh đã đấu tranh để cứu con gái của mình.Phim sẽ được chiếu sau khi phim "The Queens Classroom" kết thúc.Lee Jun Ki vai Jang Tae San Một anh chàng bị vu cáo là giết người, phát hiện ra rằng anh có một cô con gái đang bị bệnh bạch cầu và anh chỉ có hai tuần để cứu con gái và cả chính mình.Kim So Yeon vai Park Jae

Xem Phim Mơ Hồ - Misty Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

go hye ran kim nam joo là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình một ngày go hye ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người chồng cô là kang tae wook ji jin heemơ hồ,xem phim mơ hồ,download mơ hồ,xem online mơ hồ hd,xem mơ hồ nhanh,tai phim mơ hồ,misty,xem phim misty,download misty,xem online misty hd,xem misty nhanh,tai phim misty,ji jin hee,kim nam joo,im tae,kyung,jeon hye,jin,go joon