Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective Gui.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Châu Du Dân,Nhậm Đạt Hoa,Bào Khởi Tịnh

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective GuiViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về nữ chính Quế Hương (Vương Lạc Đan) - cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ, 7 tuổi bắt được trộm, lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án. Cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục. Tuy nhiên, đường tình duyên của Quế Hương lại không được suôn sẻ cho lắm

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Antoine Và Colette Antoine And Colette.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Xem Phim Mối Quan Hệ Phức Tạp - Lommbock Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tìm thấy tình yêu ở dubai stefan trở về đức để lấy giấy tờ cho đám cưới của mình nhưng thói quen xấu của bạn thân cũ kai làm phức tạp mọi thứmối quan hệ phức tạp,xem phim mối quan hệ phức tạp,download mối quan hệ phức tạp,xem online mối quan hệ phức tạp hd,xem mối quan hệ phức tạp nhanh,tai phim mối quan hệ phức tạp,lommbock,xem phim lommbock,download lommbock,xem online lommbock hd,xem lommbock nhanh,tai phim lommbock,moritz bleibtreu,dar salim,thomas binder