Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham Knight.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham KnightViệt Sub Năm: 2008

Tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng Gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng. Bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của Batman. Trong đó, Killer Croc, quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặt.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second Combustion.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second CombustionViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về Rune Balot tiếp tục trong movie thứ hai của bộ ba phim Mardock Scramble. Kể từ movie thứ nhất được phát hành năm 2010, movie thứ hai này trở lại và lợi hại hơn với hình ảnh đẹp hơn và tiết lộ nhiều hơn so với phần trước. Bắt đầu là Rune và người đồng hành đáng tin cậy Oeufcoque bị Boiled – nhân vật phản diện – dồn vào chân tường.

Xem Phim Mokei Senshi Gunpla - Builders Beginning G Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haru irei who witnessed the 11 scale rx 78 2 gundam in odaiba becomes inspired to build gunpla which is a portmanteau of gundam plastic model kit haru purchases a one of a kind gunpla the gpb x80 beginning gundammokei senshi gunpla,xem phim mokei senshi gunpla,download mokei senshi gunpla,xem online mokei senshi gunpla hd,xem mokei senshi gunpla nhanh,tai phim mokei senshi gunpla,builders beginning g,xem phim builders beginning g,download builders beginning g,xem online builders beginning g hd,xem builders beginning g nhanh,tai phim builders beginning g