Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Siêu Anh Hùng Shazam.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Siêu Anh Hùng ShazamThuyết Minh Năm: 2019

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Xem Phim Một Chín Tám Tư - Nineteen Eighty-Four Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được george orwell xuất bản năm 1984 là một câu chuyện giả tưởng kể về thế giới ở tương lai vào năm 1984một chín tám tư,xem phim một chín tám tư,download một chín tám tư,xem online một chín tám tư hd,xem một chín tám tư nhanh,tai phim một chín tám tư,nineteen eighty,four,xem phim nineteen eighty,four,download nineteen eighty,four,xem online nineteen eighty,four hd,xem nineteen eighty,four nhanh,tai phim nineteen eighty,four,tom arnold,michael ian black,andrew dice clay