Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek,Danny Glover,Tom Waits

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Xem Phim Mùng 8 Tháng 8 - August 8Th Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa gruzia và nga tại khu vực nam ossetia một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh nga mang tên “august 8” mùng 8 tháng tám đã được ra mắt và đây được coi như cái nhìn của nước nga về cuộc chiến kể trên được cấp vốn thực hiện tới 90 phần trăm bởi điện kremlin xấp xỉ 10 triệu usd “august 8” được nhiều người cho là câu trả lời cho “5 days of war ” một tác phẩm hollywood cũng kể về cuộc chiến nga gruzia được chính quyền gruzia ủng hộ và có nam diễnmùng 8 tháng 8,xem phim mùng 8 tháng 8,download mùng 8 tháng 8,xem online mùng 8 tháng 8 hd,xem mùng 8 tháng 8 nhanh,tai phim mùng 8 tháng 8,august 8th,xem phim august 8th,download august 8th,xem online august 8th hd,xem august 8th nhanh,tai phim august 8th,svetlana ivanova,maksim matveyev,egor beroev