Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Xem Phim Muôn Hoa - Flowers Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của những người phụ nữ nhật bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau thập niên 30 60 và ngày nay trong mỗi giai đoạn đất nước nhật bản có những sự thay đổi lớn sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật sự phát triển vượt bậc về kinh tế văn hóa xã hội điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng lối sống cũng như ý thức hệ của họmuôn hoa,xem phim muôn hoa,download muôn hoa,xem online muôn hoa hd,xem muôn hoa nhanh,tai phim muôn hoa,flowers,xem phim flowers,download flowers,xem online flowers hd,xem flowers nhanh,tai phim flowers,yû aoi,kyôka suzuki,yûko takeuchi