Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 44/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Xem Phim Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

naruto naruto—ナルト— tiếng latinh là naruto là manga nhật bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả kishimoto masashi đã được dựng thành anime phim hoạt hình nhật nhân vật chính là uzumaki naruto một thiếu niên ồn ào hiếu động một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận rất muốn trở thành hokagenaruto dattebayo,xem phim naruto dattebayo,download naruto dattebayo,xem online naruto dattebayo hd,xem naruto dattebayo nhanh,tai phim naruto dattebayo,ninja làng mộc diệp,xem phim ninja làng mộc diệp,download ninja làng mộc diệp,xem online ninja làng mộc diệp hd,xem ninja làng mộc diệp nhanh,tai phim ninja làng mộc diệp