Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Dự Án Adam The Adam Project.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Xem Phim Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai - Les Visiteurs Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai thầy trò ông bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười liệu ngài bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của ngài bá tước và gã hầu nhéngài bá tước lạc vào tương lai,xem phim ngài bá tước lạc vào tương lai,download ngài bá tước lạc vào tương lai,xem online ngài bá tước lạc vào tương lai hd,xem ngài bá tước lạc vào tương lai nhanh,tai phim ngài bá tước lạc vào tương lai,les visiteurs,xem phim les visiteurs,download les visiteurs,xem online les visiteurs hd,xem les visiteurs nhanh,tai phim les visiteurs,christian clavier,jean reno,valérie lemercier