Chú Chó Anh Dũng The Blood Hound

Chú Chó Anh Dũng The Blood HoundThuyết Minh Năm: 2017

tình cảm giữa người và chó. 1 chú chó bị bỏ rơi được con gái của Chu Quảng Sinh , ông nhân viên già bảo vệ rừng, nhặt về nuôi và đặt tên là Rambo. 1 năm sau khi được huấn luyện bài bản, chú chó nhỏ khi xưa đã trở thành trợ thủ đăc lực của ông Quảng Sinh và bảo vệ ông thoát chết

Lời Từ Biệt The Farewell

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Xem Phim Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu bốn cô bé mỗi người một hoàn cảnh họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhaungày ấy và bây giờ,xem phim ngày ấy và bây giờ,download ngày ấy và bây giờ,xem online ngày ấy và bây giờ hd,xem ngày ấy và bây giờ nhanh,tai phim ngày ấy và bây giờ,now and then,xem phim now and then,download now and then,xem online now and then hd,xem now and then nhanh,tai phim now and then,christina ricci,rosie odonnell,thora birch