Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Xem Phim Ngày Tận Thế: Tận Diệt - Sách Khải Huyền: Rec 4 Apocalypse Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặc dù phần 3 của seires ngày tận thế không đạt được thành công như mong đợi nhưng không thể phủ nhận rec là một series kinh dị theo kiểu giả tài liệu được yêu thích nên việc tiếp tục cho ra mắt phần 4 là một điều không ngoài dự đoán phần 4 sẽ tiếp nối nội dung của phần 2 sau khi nữ phóng viên angela vidal đã được cứu khỏi ngôi nhà chết chóc sau khi cô tỉnh dậy dưới căn hầm đó cô không ngờ rằng mình đã mang một loại virus chết người cô có thể giết chết tất cả đây là một hiểm họa mà nhữngngày tận thế,tận diệt thuyết minh,xem phim ngày tận thế,tận diệt thuyết minh,download ngày tận thế,tận diệt thuyết minh,xem online ngày tận thế,tận diệt thuyết minh hd,xem ngày tận thế,tận diệt thuyết minh nhanh,tai phim ngày tận thế,tận diệt thuyết minh,sách khải huyền,rec 4 apocalypse thuyết minh,xem phim sách khải huyền,rec 4 apocalypse thuyết minh,download sách khải huyền,rec 4 apocalypse thuyết minh,xem online sách khải huyền,rec 4 apocalypse thuyết minh hd,xem sách khải huyền,rec 4 apocalypse thuyết minh nhanh,tai phim sách khải huyền,rec 4 apocalypse thuyết minh,manuela velasco,javier botet,paco manzanedo