Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping Beauty.Diễn Viên: Ippei Sasaki,Masato Shinkawa,Junko Abe,Yuki Sakurai

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2017

Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Hyun Bin,Yong,Joon Cho,Do,Hyeon Lee

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Xem Phim Nghị Sĩ - Weiner Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ new york anthony weiner thời điểm trước trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ cuộc sống của weiner hoàn toàn bị đảo lộn sự nghiệp chính trị đi tong bị báo giới săn đuổi gia đình và bạn bè xa lánh tuy nhiên với bản tính hóm hỉnh và lạc quan cuộc sống của weiner không tồi tệ như mọi người tưởngnghị sĩ,xem phim nghị sĩ,download nghị sĩ,xem online nghị sĩ hd,xem nghị sĩ nhanh,tai phim nghị sĩ,weiner,xem phim weiner,download weiner,xem online weiner hd,xem weiner nhanh,tai phim weiner