Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Biệt Đội Bồ Câu Valiant

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày halloweenngôi nhà ma quái,xem phim ngôi nhà ma quái,download ngôi nhà ma quái,xem online ngôi nhà ma quái hd,xem ngôi nhà ma quái nhanh,tai phim ngôi nhà ma quái,monster house,xem phim monster house,download monster house,xem online monster house hd,xem monster house nhanh,tai phim monster house