Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Xem Phim Người Bạn Bất Đắc Dĩ - Trai Bao Bá Đạo: St Vincent Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

st vincent là một người cựu chiến binh vô tình trở thành người bạn bất đắc dĩ với cậu bé cạnh nhà cậu bé có cha mẹ vừa ly hôn ông đã đem đến cho cậu bé rất nhiều bài học có ích và cảm động về cuộc sống vốn đầy rẫy những sự khó khănngười bạn bất đắc dĩ,xem phim người bạn bất đắc dĩ,download người bạn bất đắc dĩ,xem online người bạn bất đắc dĩ hd,xem người bạn bất đắc dĩ nhanh,tai phim người bạn bất đắc dĩ,trai bao bá đạo,st vincent,xem phim trai bao bá đạo,st vincent,download trai bao bá đạo,st vincent,xem online trai bao bá đạo,st vincent hd,xem trai bao bá đạo,st vincent nhanh,tai phim trai bao bá đạo,st vincent,bill murray,melissa mccarthy,naomi watts