Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Hiệp Khi Đạo Hapkido.Diễn Viên: Mao Anh,Hồng Kim Bảo,Hoàng Gia Đạt

Hiệp Khi Đạo HapkidoViệt Sub Năm: 1972

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật,bi kịch thật hay do 4 tài tử nỗi tiếng của hãng phim phim Gia Hòa là ( Hoàng Gia Đạt, Mao Anh, Hồng Kim Bảo, Bạch Ưng). Câu chuyện hành động võ thuật này xoay quanh 3 môn đồ người Hoa qua tận Hàn Quốc học môn võ Hiệp Khí Đạo trong 5 năm

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Mao Anh,Hồng Kim Bảo,Hoàng Gia Đạt

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Xem Phim Người Bất Khuất - Aparajito Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối mạch truyện của phần đầu sau những cái chết của người thân gia đình ba người còn lại chuyển lên thành phố người bố chết giữa ngày nắng như bao ngày để mẹ con apu cậu con trai út ngơ ngác ở lạingười bất khuất,xem phim người bất khuất,download người bất khuất,xem online người bất khuất hd,xem người bất khuất nhanh,tai phim người bất khuất,aparajito,xem phim aparajito,download aparajito,xem online aparajito hd,xem aparajito nhanh,tai phim aparajito