Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Xem Phim Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hae joo là một cô gái xinh đẹp nhưng do gặp tai nạn đã khiến mắt bị mù tạm thời và cũng nhờ đó mà cô gặp được dong gun dong gun tuy không mấy đẹp trai nhưng anh luôn hết lòng giúp đỡ cho hae joongười đẹp và chàng ngốc,xem phim người đẹp và chàng ngốc,download người đẹp và chàng ngốc,xem online người đẹp và chàng ngốc hd,xem người đẹp và chàng ngốc nhanh,tai phim người đẹp và chàng ngốc,the beast and the beauty,xem phim the beast and the beauty,download the beast and the beauty,xem online the beast and the beauty hd,xem the beast and the beauty nhanh,tai phim the beast and the beauty,seung,beom ryu,min,a shin,sang,tae ahn