Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus.Diễn Viên: Chen Guang,Ma Haolun,Wan Danqing

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Hòn Đảo Quái Vật Monster Island.Diễn Viên: Fiona Hardingham,Roger Jackson,Jenifer Beth Kaplan

Hòn Đảo Quái Vật Monster IslandViệt Sub Năm: 2017

Khi Lucas trẻ phát hiện ra anh ta không thực sự là một con người, điều đó thay đổi cả thế giới của ông. Đặc biệt kể từ khi sự biến đổi lần đầu tiên xảy ra trước những đứa trẻ ở trường!

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Xem Phim Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Thuyết Minh (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc ai cũng nghĩ rằng anh đã chết một ngày kia vua cha chuẩn bị băng hà ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc rudolph và người anh họ rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng trải qua năm tháng với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp belle conngười đẹp và quái vật thuyết minh,xem phim người đẹp và quái vật thuyết minh,download người đẹp và quái vật thuyết minh,xem online người đẹp và quái vật thuyết minh hd,xem người đẹp và quái vật thuyết minh nhanh,tai phim người đẹp và quái vật thuyết minh,beauty and the beast thuyết minh,xem phim beauty and the beast thuyết minh,download beauty and the beast thuyết minh,xem online beauty and the beast thuyết minh hd,xem beauty and the beast thuyết minh nhanh,tai phim beauty and the beast thuyết minh