Trợ Lý Yêu Set It Up.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Trợ Lý Yêu Set It UpViệt Sub Năm: 2018

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Xem Phim Người Điên Kẻ Tỉnh - The Insanity Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tỉnh lại bảy con người xa lạ phát hiện bị nhốt chung một chỗ trong bệnh viện tâm thần để thoát khỏi đây họ bày nhiều chiêu trò chứng minh họ là người bình thường cho đến một hôm viện trưởng đưa ra yêu cầu nếu tìm ra kẻ điên thực sự thì những người còn lại sẽ được ra ngoài vậy trong số họ là người điên ai là kẻ tỉnhngười điên kẻ tỉnh,xem phim người điên kẻ tỉnh,download người điên kẻ tỉnh,xem online người điên kẻ tỉnh hd,xem người điên kẻ tỉnh nhanh,tai phim người điên kẻ tỉnh,the insanity,xem phim the insanity,download the insanity,xem online the insanity hd,xem the insanity nhanh,tai phim the insanity,vạn tây,kim sĩ kiệt,tào vệ vũ