Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Kẻ Lưu Vong The Adventurers.Diễn Viên: Quan Chi Lâm,Lưu Đức Hoa,Ngô Thanh Liên

Kẻ Lưu Vong The AdventurersThuyết Minh Năm: 1995

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1995, đây là một bộ phim được làm theo thể loại hành động hình sự và xã hội đen, một bộ phim đỉnh cao của Lưu Đức Hoa mà bạn không thể không xem

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Xem Phim Người Đỡ Đạn - Man Of Fire Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john creasy là một cựu nhân viên của cia một lần tại thành phố mexico anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào đó là bảo vệ một đứa trẻngười đỡ đạn,xem phim người đỡ đạn,download người đỡ đạn,xem online người đỡ đạn hd,xem người đỡ đạn nhanh,tai phim người đỡ đạn,man of fire,xem phim man of fire,download man of fire,xem online man of fire hd,xem man of fire nhanh,tai phim man of fire,radha mitchell,denzel washington,dakota fanning