Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Chàng Sarkar Sarkar Raj.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Aishwarya Rai Bachchan

Chàng Sarkar Sarkar RajViệt Sub Năm: 2008

Khi Anita Rajan (Aishwarya Rai Bachchan), Giám đốc điều hành của nhà máy điện Sheppard, một công ty quốc tế, mang lại một đề nghị nhà máy điện để thiết lập ở vùng nông thôn Maharashtra, Shankar (Abhishek Bachchan) nhanh chóng nhận ra những lợi ích nhà máy điện có thể mang đến cho người dân. Anh thuyết phục nhiều người nhưng nhanh chóng bị phản đối

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Xem Phim Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật shin bet của israel trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều nămngười gác cổng,xem phim người gác cổng,download người gác cổng,xem online người gác cổng hd,xem người gác cổng nhanh,tai phim người gác cổng,the gatekeepers,xem phim the gatekeepers,download the gatekeepers,xem online the gatekeepers hd,xem the gatekeepers nhanh,tai phim the gatekeepers,ami ayalon,avraham shalom,avi dichter