Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden Fox.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden FoxThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Xem Phim Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi: Lady Of The Dynasty Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quanh cuộc đời về dương ngọc hoàn cô gái tài sắc vẹn toàn cô được đương triều thiên tử đường huyền tông ân sủngngười phụ nữ của vương triều,xem phim người phụ nữ của vương triều,download người phụ nữ của vương triều,xem online người phụ nữ của vương triều hd,xem người phụ nữ của vương triều nhanh,tai phim người phụ nữ của vương triều,dương quý phi,lady of the dynasty,xem phim dương quý phi,lady of the dynasty,download dương quý phi,lady of the dynasty,xem online dương quý phi,lady of the dynasty hd,xem dương quý phi,lady of the dynasty nhanh,tai phim dương quý phi,lady of the dynasty