Tam Đại Tặc Vương Trivisa.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Tam Đại Tặc Vương TrivisaThuyết Minh Năm: 2016

Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.

Ông Trùm Ferry Ferry.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Ông Trùm Ferry FerryViệt Sub Năm: 2021

Trước khi xây dựng đế chế ma túy, Ferry Bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắn.

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get Lucky.Diễn Viên: Luke Treadaway,Emily Atack,Craig Fairbrass

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get LuckyViệt Sub Năm: 2013

Lucky là một tên trộm trẻ & hạnh phúc mọi việc đang êm đẹp khi Lucky trộm được số tiền lớn: £ 150,000. Anh quyết định các phi vụ rửa số tiền đó cùng với cô nàng Bridget quyến rũ……Ngọn lửa kết quả có nghĩa là một chuyến đi đến phòng cấp cứu nơi anh gặp cô nàng Bridget quyến rũ của mình đã cô đồng ý đi chơi với anh ta. Ngày của họ diễn ra tốt đẹp cho đến khi kết thúc khi hai túi tiền cho vào phía sau của chiếc xe của họ. Có vẻ như họ đã mua ‘vui tiền “từ người bạn may mắn và họ muốn nó trở lại –

Xem Phim Người Sắt 3 - Iron Man 3 Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của the avengers ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn tony stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ the mandarin sau một lời thách thức thế giới riêng của tony bị phá hủy nặng nề anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệmngười sắt 3,xem phim người sắt 3,download người sắt 3,xem online người sắt 3 hd,xem người sắt 3 nhanh,tai phim người sắt 3,iron man 3,xem phim iron man 3,download iron man 3,xem online iron man 3 hd,xem iron man 3 nhanh,tai phim iron man 3,robert downey jr,gwyneth paltrow,don cheadle,