Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Xem Phim Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

iron man và captain america heroes united sẽ là một phần tiếp theo của bộ phim iron man và hulk heroes united trong phần này iron man sẽ phải hợp tác với captain america để chiến đấu chống đội quân hydra brutengười sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,download người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem online người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng hd,xem người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng nhanh,tai phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,iron man and captain america,heroes united,xem phim iron man and captain america,heroes united,download iron man and captain america,heroes united,xem online iron man and captain america,heroes united hd,xem iron man and captain america,heroes united nhanh,tai phim iron man and captain america,heroes united