Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Ngày Không Còn Mẹ The Preparation.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Xem Phim Người Voi - The Elephant Man Việt Sub (1980) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuộc đời của một người có thật được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh hay và giàu tính nhân văn nhất mọi thời đại tác phẩm được đề cử 8 danh hiệu oscar và giải bafta cho “phim xuất sắc” “nam diễn viên chính xuất sắc”người voi,xem phim người voi,download người voi,xem online người voi hd,xem người voi nhanh,tai phim người voi,the elephant man,xem phim the elephant man,download the elephant man,xem online the elephant man hd,xem the elephant man nhanh,tai phim the elephant man,anthony hopkins,john hurt,anne bancroft,john gielgud,wendy hiller,freddie jones,michael elphick