Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Ẩn Thân Leave No Trace.Diễn Viên: Ben Foster,Thomasin Mckenzie

Ẩn Thân Leave No TraceViệt Sub Năm: 2018

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.

Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Vị Ngọt Tình Yêu Aashiqui 2.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Shraddha Kapoor,Shaad Randhawa

Vị Ngọt Tình Yêu Aashiqui 2Việt Sub Năm: 2013

Rahul là một ca sĩ,người đã đánh mất sự nghiệp và danh tiếng của mình do thói nghiện rượu. Anh gặp Arohi trong một quán bar ở Goa,nơi cô làm việc để kiếm sống. Ấn tượng với giọng hát của cô,anh hứa sẽ đưa cô đến Mumbai và làm cho cô trở thành một ngôi sao……rồi họ yêu nhau ở đây. Aashiqui 2 là một câu chuyện tình yêu đan xen âm nhạc,sự thù ghét,danh vọng và sự thất bại trong cuộc sống. Và rồi, họ sẽ ở bên nhau cùng đi đến thành công hay họ sẽ chia tay mỗi người một nơi do cái tôi quá lớn của mỗi

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And Selected.Diễn Viên: Adam Sandler,Grace Van Patten,Dustin Hoffman

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And SelectedViệt Sub Năm: 2017

chủ đề gia đình Meyerowitz khi ba người con tụ họp lại về dự sự kiện kỷ niệm sự nghiệp nghệ thuật của cha mình. Matthew Meyerowitz là một doanh nhân giàu có và thành đạt sống ở Los Angeles, anh có hai người em cùng cha khác mẹ lần lượt là Danny và Jean, những người sống ở New York cùng với người cha khó tính của họ là Harold Meyerowitz.

Xem Phim Nguyện Ước - Now Is Good Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tessa – cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời – 17 tuổi biết mình không còn sống được bao lâu vì mang trọng bệnh cô xác định cho mình phải sống từng giây cuối cùng của cuộc đời liệt kê tất cả những điều cô muốn làm trước khi chết cả việc mất trinh và thử chơi ma túy với sự giúp đỡ của cô bạn zoey danh sách các việc cần làm của tessa dần được thực hiện trong khi gia đinh đau buồn và sợ hãi đang đánh mất cô con gái yêu tessa hăm hở khám phá thế giới mới tessa phải lòng adam cậunguyện ước,xem phim nguyện ước,download nguyện ước,xem online nguyện ước hd,xem nguyện ước nhanh,tai phim nguyện ước,now is good,xem phim now is good,download now is good,xem online now is good hd,xem now is good nhanh,tai phim now is good,dakota fanning,jeremy irvine,paddy considine