Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Chuộc Lỗi Atonement.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Xem Phim Nhà Báo Chiến Sự - Whiskey Tango Foxtrot Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nữ nhà báo kể lại câu chuyện của cô khi tác nghiệp tại cuộc chiến ở afghanistan và pakistannhà báo chiến sự,xem phim nhà báo chiến sự,download nhà báo chiến sự,xem online nhà báo chiến sự hd,xem nhà báo chiến sự nhanh,tai phim nhà báo chiến sự,whiskey tango foxtrot,xem phim whiskey tango foxtrot,download whiskey tango foxtrot,xem online whiskey tango foxtrot hd,xem whiskey tango foxtrot nhanh,tai phim whiskey tango foxtrot,tina fey,margot robbie,martin freeman