Căn Hộ Huyền Bí A Flat

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At Night.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At NightThuyết Minh Năm: 2018

chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Xem Phim Nhà Nghỉ Kinh Hoàng - No Tell Motel Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng không còn cách nào khác họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trướcnhà nghỉ kinh hoàng,xem phim nhà nghỉ kinh hoàng,download nhà nghỉ kinh hoàng,xem online nhà nghỉ kinh hoàng hd,xem nhà nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim nhà nghỉ kinh hoàng,no tell motel,xem phim no tell motel,download no tell motel,xem online no tell motel hd,xem no tell motel nhanh,tai phim no tell motel,rileigh chalmers,johnny hawkes and ed holden