13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good Men.Diễn Viên: Tom Cruise,Jack Nicholson,Demi Moore

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good MenViệt Sub Năm: 1992

Một vụ án tưởng như khá bình thường: hai người lính Mỹ bị buộc tội giết chết đồng đội của mình. Vậy mà khi ra toà, những người luật sư trong quân đội như Galloway và Kaffee nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản. Những áp lực quân đội, những bí mật quân sự với những điều lệ ghê gớm dần dần bị phát hiện. Thế nhưng cả hai luật sư trẻ đều hiểu được rằng: họ đang đùa với lửa. Kaffee tưởng chừng như đã bỏ hết tất cả để được sống yên ổn, chấp nhận cho thân chủ mình nhận tội để giảm án, nhưng Galloway

Xem Phim Nhiệm Vụ Đẫm Máu - The Blood Bond Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lãnh đạo tinh thần nổi tiếng thế giới bagwun đến quốc gia châu á purma đang trong tình trạng nội chiến với mong muốn tạo được nền hòa bình tại đất nước này deva một cô gái xinh đẹp á âu với sức mạnh thể chất đặc biệt bagwun và tùy tùng đến khách sạn nghỉ ngơi họ bị tấn công bởi những kẻ ám sát từ một nhóm khủng bố nổi loạn bị thương bagwun cần phải được truyền máu trong thời hạn 12 giờ tuy nhiên nhóm máu của ông rất hiếm hoi mà chỉ có một vài người có được lãnh đạo phe nổi dậy biếtnhiệm vụ đẫm máu,xem phim nhiệm vụ đẫm máu,download nhiệm vụ đẫm máu,xem online nhiệm vụ đẫm máu hd,xem nhiệm vụ đẫm máu nhanh,tai phim nhiệm vụ đẫm máu,the blood bond,xem phim the blood bond,download the blood bond,xem online the blood bond hd,xem the blood bond nhanh,tai phim the blood bond,michael biehn,simon yam,phoenix chou,emma pei,jennifer blanc