Phiêu Du American Honey

Phiêu Du American HoneyViệt Sub Năm: 2016

Star, một cô gái tuổi teen bỏ nhà ra đi với quyết định liều lĩnh sẽ tham gia vào một nhóm trẻ hư hỏng, bán báo dạo vào ban ngày và ăn chơi khoái lạc vào ban đêm. Ngay khi bắt đầu cuộc hành trình, Star đã bắt đầu có tình cảm với tên thủ lĩnh của nhóm này Jake, kéo theo đó là những chuyến đi đầy mạo hiểm rong ruổi khắp miền Trung Tây nước Mỹ

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon.Diễn Viên: Gérard Philipe,Lilli Palmer,Lea Padovani

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Xem Phim Những Cánh Hoa Rơi - Broken Flowers Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ông già độc thân don johnston murray bị cô bạn gái cuối cùng bỏ rơi ông nhận được một lá thư hồng nói cho ông biết rằng ông có một đứa con trai đang đi tìm kiếm ông thế là don lục lọi lại ký ức của mình và lên đường băng qua khắp mọi miền đất nước để tìm về những mối tình xưa tìm kiếm đứa con trai mà ông chưa hề biết mặt những chuyến viếng thăm bất ngờ của don với từng phụ nữ trong đời ông chứa đựng nhiều sự bất ngờ cho cả hai và khám phá cả những bất ngờ trong quá khứ lẫn hiện tạinhững cánh hoa rơi,xem phim những cánh hoa rơi,download những cánh hoa rơi,xem online những cánh hoa rơi hd,xem những cánh hoa rơi nhanh,tai phim những cánh hoa rơi,broken flowers,xem phim broken flowers,download broken flowers,xem online broken flowers hd,xem broken flowers nhanh,tai phim broken flowers,bill murray,julie delpy,heather simms,brea frazier,jarry fall,korka fall,saul holland