Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Xem Phim Ninja Bí Ẩn - The Ninja Immovable Heart Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một nhóm ninja bí ẩn họ luôn là người giúp đỡ những người đang gặp nạn xong việc thì lại trở thành người bình thường nên chẳng ai biết họ là ai cũng chính vì thế những ninja này đã làm mất lòng rất nhiều người nhất là những tên phạm tội hắn cho rằng ninja luôn phá hoại chuyện chính sự của họ nên đã truy tìm những người này và giết hếtninja bí ẩn,xem phim ninja bí ẩn,download ninja bí ẩn,xem online ninja bí ẩn hd,xem ninja bí ẩn nhanh,tai phim ninja bí ẩn,the ninja immovable heart,xem phim the ninja immovable heart,download the ninja immovable heart,xem online the ninja immovable heart hd,xem the ninja immovable heart nhanh,tai phim the ninja immovable heart