Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin Highway

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin HighwayThuyết Minh Năm: 2018

Aoyama là 1 cậu học sinh sáng lạng, ham học học và có chút cứng đầu. Cậu ấy rất thích động não, thậm chí đã tính ra số ngày để mình trở thành người lớn. Nhưng hiện tại cậu bé vẫn chỉ là 1 học sinh lớp 4 và điều đó cũng không đến nỗi tệ lắm. Trong một ngày hè cậu đã phát hiện ra bí mật đàn chim cánh cụt xuất hiện trong thị trấn và bí ẩn của chị gái trong phòng khám nha khoa.

Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer King.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer KingViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm sau cuộc chiến tàn khốc, Đế chế Zol hiện kiểm soát vùng đất và công dân của đối thủ Aquafa—ngoại trừ Lãnh thổ Ngựa lửa của Aquafa, nơi những con chó hoang từng mang theo Bệnh Sói Đen chết người tiếp tục lang thang tự do.

Thế Giới Khác Ni No Kuni.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Thế Giới Khác Ni No KuniThuyết Minh Năm: 2019

Yuu, học sinh trung học và bạn của anh, Haru, dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh, Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác, nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni.

Xem Phim Nobita Và Lâu Đài Dưới Đáy Biển - Doraemon: Nobita And The Castle Of The Undersea Devil Thuyết Minh (1983) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được bắt đầu với tin một con tàu lạ chìm ngoài khơi vùng biển bécmuđa vào kì nghỉ hè nhóm bạn nôbita bàn nhau xem đi lên núi hay xuống biển đôrêmon quyết định xuống biển và leo núi cùng một lúc bằng cách xuống đáy biển xêkô chaien muốn an toàn còn xuka không thể đi riêng với nôbita được nên chỉ có đôrêmon và nôbita cùng đi với chiếc xe bakynobita và lâu đài dưới đáy biển,xem phim nobita và lâu đài dưới đáy biển,download nobita và lâu đài dưới đáy biển,xem online nobita và lâu đài dưới đáy biển hd,xem nobita và lâu đài dưới đáy biển nhanh,tai phim nobita và lâu đài dưới đáy biển,doraemon,nobita and the castle of the undersea devil,xem phim doraemon,nobita and the castle of the undersea devil,download doraemon,nobita and the castle of the undersea devil,xem online doraemon,nobita and the castle of the undersea devil hd,xem doraemon,nobita and the castle of the undersea devil nhanh,tai phim doraemon,nobita and the castle of the undersea devil