Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Hóa Thánh Stations Of The Cross.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Xem Phim Nội Tình Và Pháp Luật - The Truth Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lưu đức hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng câu chuyện trở lên cảm động khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình người mà đã sinh ra anh nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thànhnội tình và pháp luật,xem phim nội tình và pháp luật,download nội tình và pháp luật,xem online nội tình và pháp luật hd,xem nội tình và pháp luật nhanh,tai phim nội tình và pháp luật,the truth,xem phim the truth,download the truth,xem online the truth hd,xem the truth nhanh,tai phim the truth,lưu đức hoa,châu hải my