Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Nick Stahl,Stephen Lobo And Ali Liebert

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Xem Phim Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào mùa xuân năm 1917 các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở nga bị ảnh hưởng monarch thoái vị cuộc chiến với đức kéo dài trong nhiều năm những người bolshevik muốn ngưng chiến với đứcquân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn theo lệnh của chính phủ lâm thời nga để củng cố tinh thần tiểu đoàn nữ binh được thành lập và rồi cả tiểu đoàn hy sinhnữ binh nga,xem phim nữ binh nga,download nữ binh nga,xem online nữ binh nga hd,xem nữ binh nga nhanh,tai phim nữ binh nga,batalon,xem phim batalon,download batalon,xem online batalon hd,xem batalon nhanh,tai phim batalon,marat basharov,valeriy degtyar,aleksey dmitriev,lesya andreeva