Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Xem Phim Nữ Đột Kích - Assault Girls Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh trái đất sau ngày tận thế tất cả biến thành hoang mạc xuất hiện những con quái vật “suna kujira” ba nữ thợ săn xinh đẹp được trang bị những vũ khí hiện đại và đầy uy lực chiến đấu chống lại những con quái vật này và cả những con còn lớn hơn nữanữ đột kích,xem phim nữ đột kích,download nữ đột kích,xem online nữ đột kích hd,xem nữ đột kích nhanh,tai phim nữ đột kích,assault girls,xem phim assault girls,download assault girls,xem online assault girls hd,xem assault girls nhanh,tai phim assault girls,yoshikazu fujiki,rinko kikuchi,meisa kuroki