Tất Cả Quanh Eve All About Eve

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Gan Lì The Undefeated.Diễn Viên: John Wayne,Rock Hudson,Antonio Aguilar

Gan Lì The UndefeatedViệt Sub Năm: 1969

After the Civil War, ex-Union Colonel John Henry Thomas and ex-Confederate Colonel James Langdon are leading two disparate groups of people through strife-torn Mexico. John Henry and company are bringing horses to the unpopular Mexican government for $35 a head while Langdon is leading a contingent of displaced southerners, who are looking for a new life in Mexico after losing their property to carpetbaggers.

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Những Người Mẹ Chân Chính True Mothers.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Những Người Mẹ Chân Chính True MothersViệt Sub Năm: 2020

đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Xem Phim Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối tình giữa hai học sinh naoki kanta sato và kotoko reina visa naoki đẹp trai giỏi thể thao và thông minh tuy kotoko thì không được như naoki nhưng cô có tính tình vui vẻ và ý chí mạnh mẽnụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,xem phim nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,download nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,xem online nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học hd,xem nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học nhanh,tai phim nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,itazurana kiss part 1,high school hen,xem phim itazurana kiss part 1,high school hen,download itazurana kiss part 1,high school hen,xem online itazurana kiss part 1,high school hen hd,xem itazurana kiss part 1,high school hen nhanh,tai phim itazurana kiss part 1,high school hen,kanta sato,takanori jinnai natsuhi