Bà Bầu Hờ Labor Pains.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Luke Kirby,Chris Parnell

Bà Bầu Hờ Labor PainsViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba Lara Shapiro, cũng sự góp mặt của các ngôi sao như: Lindsay Lohan, Luke Kirby, Chris Parnell, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Millennium Films, Nu Image Films, Latitude Films vào năm 2009, bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) kể về một cô gái trẻ giả vờ có bầu để tránh bị đuổi việc. Sau đó, cô ta lợi dụng một loạt những đối xử đặc biệt của những người thân thiết và

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4.Diễn Viên: French Stewart,Erick Avari,Barbara Babcock

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4Việt Sub Năm: 2002

Lại thêm một lần ở nhà một mình đối với nhóc tì Kevin! Chỉ khác có một điều là lần này Kevin không hoàn toàn trơ trọi vì không có ai, mà cậu nhóc lại trơ trọi vì được ở trong một ngôi nhà hoàng gia lộng lẫy nhưng lại chẳng có bạn bè, chẳng có tuyết và đương nhiên là không lấy gì làm vui thích. Đó là căn nhà hoàng gia đáng ngưỡng mộ của cha Peter, nhưng sống cùng cha không phải là mẹ mà là cô Natalie. Cả hai đã ly dị, khiến Kevin thật khó khăn khi không biết nên trải qua kỳ Giáng sinh cùng ai.

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Xem Phim Ở Nhà Một Mình 4 - Home Alone 4 Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lại thêm một lần ở nhà một mình đối với nhóc tì kevin chỉ khác có một điều là lần này kevin không hoàn toàn trơ trọi vì không có ai mà cậu nhóc lại trơ trọi vì được ở trong một ngôi nhà hoàng gia lộng lẫy nhưng lại chẳng có bạn bè chẳng có tuyết và đương nhiên là không lấy gì làm vui thích đó là căn nhà hoàng gia đáng ngưỡng mộ của cha peter nhưng sống cùng cha không phải là mẹ mà là cô natalie cả hai đã ly dị khiến kevin thật khó khăn khi không biết nên trải qua kỳ giáng sinh cùng aiở nhà một mình 4,xem phim ở nhà một mình 4,download ở nhà một mình 4,xem online ở nhà một mình 4 hd,xem ở nhà một mình 4 nhanh,tai phim ở nhà một mình 4,home alone 4,xem phim home alone 4,download home alone 4,xem online home alone 4 hd,xem home alone 4 nhanh,tai phim home alone 4,french stewart,erick avari,barbara babcock