Mitsumeteitai With You

Mitsumeteitai With YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 2/2)

Dựa trên câu chuyện trong H-game với tựa đề With You được phát hành bởi hãng Cocktail Soft vào năm 1998. Câu chuyện kể về tình yêu tam giác (nôm na là chuyện tình tay ba) giữa những nhân vật chính từ lúc còn bé. Họ đã bị chia cắt bởi một người đã chuyển sang sống tại Myanmar ( Một quốc gia Châu Á mà trước đây được gọi là Miến Điện). Sau 6 năm, họ tình cờ gặp lại nhau và câu chuyện bắt đầu

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Xem Phim Omamori Himari - Himaris First Kiss Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy năm trước bố mẹ amakawa yuuto qua đời để lại cậu một mình không ai nương tựa từ đó cậu được người bạn thuở nhỏ kuzaki rinko chăm sóc kỉ vật duy nhất còn sót lại là lá bùa may mắn do ông bà cậu tặng nhưng lá bùa bảo vệ cậu lại mất tác dụng khi cậu tròn 16 vì thế himari một cô mèo xinh đẹp mới đến bảo vệ cậu­omamori himari,xem phim omamori himari,download omamori himari,xem online omamori himari hd,xem omamori himari nhanh,tai phim omamori himari,himaris first kiss,xem phim himaris first kiss,download himaris first kiss,xem online himaris first kiss hd,xem himaris first kiss nhanh,tai phim himaris first kiss