Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja TurtlesThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Xem Phim Ông Trùm Phía Sau - A Or B Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ zhong tỉnh dậy một mình trong biệt thự của mình anh bị nhốt trong phòng ngủ của mình và cửa sổ đã được xếp lên một người gọi bí ẩn thông báo cho anh ta rằng anh ta phải chơi một trò chơi anh ta sẽ được đưa ra một loạt các lựa chọn không thể giữa một lựa chọn đau khổ aông trùm phía sau,xem phim ông trùm phía sau,download ông trùm phía sau,xem online ông trùm phía sau hd,xem ông trùm phía sau nhanh,tai phim ông trùm phía sau,a or b,xem phim a or b,download a or b,xem online a or b hd,xem a or b nhanh,tai phim a or b